Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Ô mai hồng lam giao hàng tận nơi

Không có nhận xét nào :

Ngày nay, ô mai trở thành một món ăn khá được ưa chuộng dành cho mọi lứa tuổi và từ lâu ô mai Hồng Lam đã khẳng định được thương hiệu của mình đối với người Việt. Nhưng cũng chính vì vậy mà nhiều nơi đã lợi dụng thương hiệu ô mai Hồng Lam để làm hàng nhái, hàng giả. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đồng thời không để những kẻ gian lợi dụng thương hiệu ô mai Hồng Lam, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những hộp ô mai Hồng Lam chính hiệu, các bạn sẽ không cần lặn lội tìm hàng hay lo lắng về sản phẩm kém chất lượng. Dịch vụ ô mai Hồng Lam giao hàng tận nơi sẽ giúp các bạn thưởng thức được ô mai Hồng Lam chính hãng.

Thương hiệu ô mai Hồng Lam

Ô mai là một trong những món ăn đặc trưng cho văn hóa Bắc bộ, khẳng định giá trị ẩm thực dân tộc. Xuất phát từ những tiêu chí ấy, ô mai Hồng Lam luôn hoạt động đặt chất lượng lên hàng đầu, thấu hiểu được mong muốn của khách hàng. Ô mai Hồng Lam luôn không ngừng chuyển đổi mô hình sản xuất, tiếp thu khoa học – kỹ thuật, thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm lạ mắt, phong phú về mùi vị và đẹp mắt. Kể từ khi thành lập đến nay ô mai Hồng Lam luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, để không làm mất uy tín của mình đối với khách hàng.

Thực đơn ô mai Hồng Lam

Không kém những cửa hàng ô mai cổ chính gốc Hà Thành, ô mai Hồng Lam cũng đa dạng các loại ô mai từ truyền thống đến phá cách. Điều đặc biệt tại ô mai Hồng Lam các bạn sẽ được thưởng thức những loại ô mai được sản xuất theo hệ thống khép kín và tuyệt đối “sạch”. Trong tiết trời đang giao mùa này còn gì thú vị hơn khi được thưởng thức những món ô mai Hồng Lam với đủ vị mơ, hồng, sấu, chanh, khế, táo, nho,..Ô mai Hồng Lam chứa đựng vị mặn mặn của muối, vị ngọt thanh của mật ong, vị chua chua của cam, vị là lạ của trần bì, tất cả quyện lại với nhau tạo nên một cảm giác cực kì thú vị cho vị giác của bạn. Chỉ cần bạn tìm đến chúng tôi, dịch vụ Ô mai Hồng Lam giao hàng tận nơi, ô mai sẽ được giao ngay đến nhà bạn và bạn chỉ cần ngồi tại nhà mà vẫn thưởng thức được những loại ô mai ngon miệng.

Các cửa hàng ô mai Hồng Lam

Tại thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể mua được ô mai Hồng Lam tại các cửa hàng nhưng nếu cần các bạn hãy gọi vào hotline chúng tôi sẽ giao ô mai đến tận nhà bạn.
  •  Cơ sở 1: Số 82 – 84 Hàm Nghi, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM
  •  Cơ sở 2: Số 4 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM
  •  Cơ sở 3: Số 86 Trần Quốc Toản, P.6, Q.3, Tp.HCM

Tại Hà Nội các bạn có thể tìm ô mai Hồng Lam tại các địa chỉ

  • Số 11 Hàng Đường – Q. Hoàn Kiếm – Hà Nội
  •  Số 51 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 17 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  •  Số 6 Nguyễn Trường Tộ – Q. Ba Đình - Hà Nội.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét