Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Dịch vụ giao hàng tận nơi 24/24

Không có nhận xét nào :

Trong thời buổi kinh tế ngày càng phát triển mạnh, thì mọi doanh nghiệp luôn cố gắng đầu tư trên từng dịch vụ để có thể làm hài lòng khách hàng nhất. Thương trường là chiến trường với sự cạnh tranh đầy khốc liệt. Nắm được tâm lý của người tiêu dùng về nhu cầu giao hàng tận nơi 24/24, mọi nhau cầu về vận chuyển hàng hóa của khách hàng sẽ được Proship tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất, để đáp ứng triệt để nhu cầu của khách hàng.
Giao hàng tận nơi 24/24 là dịch vụ mới và vô cùng độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp và khách hàng sự thuận lợi nhất trong hoạt động kinh doanh và mua bán này của mình.
Lúc đầu thì loại hình này chưa thực sự phổ biến, và thường chỉ được áp dụng vào một thời gian giao nhất định và những loại mặt hàng thường áp dụng dịch vụ này chỉ là đồ điện tử, giường, tủ, bàn ghế,đồ gia dụng… nhưng với thời đại hiện nay công nghệ mạng điện tử phát triển mạnh thì dịch vụ này là nhu cầu cần thiết nhất đối với những mặt hàng kinh doanh qua mạng online được đặt hàng và cần giao tận nơi như: giày dép, quần áo, mỹ phẩm, đồ điện tử,…Với dịch vụ giao hàng tận nơi 24/24 của Proship bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, không cần phải lo khi vào bữa trưa trời nắng nóng, hay mưa to phải mất thời gian đi ra ngoài.
Một vấn đề mà bạn không an tâm với dịch vụ này đó là thời gian giao hàng, ví dụ:khi đang đói và gọi một bữa trưa, bạn sẽ không muốn chờ đợi quá lâu vừa mất thời gian, nếu lâu quá thì thức ăn sẽ mất vị, hiểu được tâm lý đó nhiều cửa hàng rất chú ý và luôn cố gắn làm sao để giao hàng trong thời gian nhanh nhất có thể. Với Proship thì thời gian cũng chính là điều được chú trọng, và được xem là yếu tố quan trọng để giữ uy tín với khách hàng của mình Đảm bảo được những yêu cầu của khách hàng: nhanh, đúng giờ, tiết kiệm Proship cam kết sẽ đáp ứng cho khách hàng với giá ưu đãi nhất, giao nhanh nhất, và hàng hóa của bạn sẽ được bảo vệ kĩ lưỡng nhất không phải sợ mất mát hay hư hao.
Nhanh chính là khi bạn ở tận nơi và chỉ cần gọi một cuộc điện thoại thì ngay lập tức chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin và chuyển ngay đến nơi mà bạn yêu cầu. khi đến với dịch vụ của chúng tôi thì khách hàng sẽ đảm bảo với giá cả nhanh và tiếp kiệm nhất bởi chúng tôi cam kết sẽ có những chính sách ưu đãi nhất với bạn  với dịch vụ giao hàng tận nơi doanh nghiệp và dịch vụ giao hàng sẽ tạo được sự tín nhiệm và lòng tin của khách hàng từ đó tạo được uy tín trên thương trường từ đó doanh số bán hàng của doanh nghiệp sẽ ngày càng tăng cao, hơn thế sự tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp sẽ tăng lên.
Với dịch vụ giao hàng tận nơi 24/24 Proship đảm bảo sẽ cung cấp cho khách  hàng dịch vị tốt nhất, với giá cả vô cùng hợp lí, hàng hóa được bảo vệ một cách an toàn và luôn luôn giao đúng giờ cho khách hàng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét