Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Bò bía giao hàng tận nơi

Không có nhận xét nào :

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một dịch vụ mới- dịch vụ  bò bía giao hàng tận nơi, sở dĩ tôi sử dụng từ cũ mà mới là bởi vì bò bía là một món ăn khá quen thuộc với cuộc sống và được bán rất nhiều, nhưng mới ở đây chính là bạn có thể ngồi tại nhà cũng có thể thưởng thức món ăn này.
Ông bà ta ngày xưa có câu “Muốn ăn phải lăng vào bếp” đây là câu nói khá phổ biến nhưng liệu có còn khả dụng trong thời đại kinh tế thị trường như hiện nay “1 phút là ngàn vàng” hay không. Kinh tế phát triển kéo theo hàng loạt dịch vụ nhằm phục vụ con người một cách tốt nhất cũng được nâng cấp và ra đời, trong đó các dịch vụ dao hàng là phổ biến nhất. Vài năm trước đây thì dịch vụ giao hàng tận nơi này thường được sử dụng ở một số mặt hàng như: tủ, bàng ghế… hiện nay thì dịch vụ này được mở rộng và phát triển hơn và được mở rộng về quy mô khi nhận giao hàng với: giày dép, quần áo, hàng mỹ phẩm… ở bất kỳ lúc nào và không giới hạng về tỉnh thành.
Hiện nay thì dịch vụ này còn được nâng cấp hơn khi nhận giao thức ăn cho tất cả các đối tượng và được ưa chuộng nhất là giới văn phòng.


Bò bía là một món ăn khá ngon và được du nhập từ Trung Quốc nhưng khi xuất 
hiện tại Việt Nam thì đã được thay đổi một tí về nguyên liệu, món ăn này được người dân khá ưa chuộng. Nguyên liệu để chế biến món bò bía bao gồm: rau thơm, tôm khô, trứng gà cà rốt, rau xà lách và lạp xưởng với những loại nguyên liệu này thì bạn thái nhỏ và cuộn vào bánh tráng (Loại bánh được làm từ bột mì và bán khá phổ biến ở nhiều tiệm tạp hóa, siêu thị) ngoài ra thì món ăn này còn dùng tương ớt và lạc rang phi nhỏ bằng dầu ăn và hành khô làm gi vị ăn kèm để tăng thêm hương vị cho món ăn
Như trên thì món ăn này cũng khá công phu và mất nhiều thời gian nếu bạn tự làm tại nhà, vừa mất thời gian mà còn khá cực nữa đúng không. Còn cách đơn giản hơn đó là muốn ăn thì ra quán ngồi ăn là xong nhưng sẽ khá bất tiện khi trưa nắng nóng hoặc những lúc trời mưa to và hơn thế cũng khá mất thời gian. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng hiện nay dịch vụ giao bò bía tận nơi đã được áp dụng nếu khách hàng có nhu cầu thì chỉ cần ngồi tại nhà nhất điện thoại lên và những món ăn bạn yêu cầu sẽ được nhân viên giao Bò bía tận nơi của chúng tôi sẽ mang đến tận nhà cho bạn.
Dịch vụ giao bò bía tận nhà sẽ cung cấp cho bạn những cuốn bò bía ngoan, hấp dẫn và bạn không cần phải chờ đợi lâu vì thời gian là vấn đề mà được cửa hàng rất chú trọng. với thái độ phục vụ vừa lòng khách đến hài lòng khách đi.Ngoài ra khi áp dụng giao bò bía tận nơi thì của hàng tiết kiệm được không chỉ là diện tích thuê mặt bằng được giảm mà còn hạng chế được những chi phí thuê nhân viên. Vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu cho quý khách hàng về dịch vụ Bò bía giao hàng tận nơi, hãy tìm đến chúng tôi nếu bạn có nhu cầu nhé.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét