Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Dịch vụ giao hàng cực nhanh

Không có nhận xét nào :

Bạn đang băng khoăn không biết nên chọn dịch vụ giao hàng nào cho phù hợp, đảm bảo đúng thời gian, đảm bảo an toàn chất lượng hàng hóa của bạn. Đáp ứng những yêu cầu thiết yếu của khách hàng, Dịch vụ giao hàng cực nhanh của chúng tôi sẵn sàn phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ giao hàng cực nhanh của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một dịch vụ vận chuyển tốt nhất.

Lợi ích của dịch vụ giao hàng cực nhanh

Dịch vụ giao hàng cực nhanh được xây dựng để mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển hàng nhanh nhất, đồng thời đảm bảo chính xác thời gian nhất, giá cả cạnh tranh nhất, quá trình chuyển trả nhanh nhất. Chúng tôi sẽ xây dựng dịch vụ tốt nhất để khi các bạn cần chuyển hàng hóa là nhắc đến Dịch vụ giao hàng cực nhanh của chúng tôi đầu tiên và bạn sẽ thực sự hài lòng khi đến với dịch vụ giao hàng của chúng tôi.
Các bạn đang thắc mắc tại sao lại phải chọn dịch vụ giao hàng cực nhanh của chúng tôi? Vì các bạn sẽ an tâm tuyệt đối khi giao hàng cho chúng tôi. Dịch vụ giao hàng cực nhanh của chúng tôi hoạt động theo phương châm mang chuyên nghiệp, hiện đại, tiện lợi, chính xác, vì lời ích khách hàng. Và chúng tôi sẽ khẳng định những điều đó bằng hành động, dịch vụ giao hàng sẽ không chỉ là một dịch vụ giao hàng nằm trong khuôn khổ nhất định mà còn lan rộng ra các tỉnh, thành, địa phương hay là ra nước ngoài. Những vấn đề tồn động lại của quá trình giao chuyển hàng hóa sẽ được chúng tôi khắc phục tối đa, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ giao hàng uy tín, chất lượng nhất. Dịch vụ giao hàng cực nhanh luôn áp dụng những phương thực hiện đại, chuyên nghiệp như: tương tác với khách hàng qua SMS, luôn định vị chính xác từng chuyến hàng theo GPS, bộ phận tư vấn chăm sóc khách hàng có chuyên môn, quản lí nhân viên theo hệ thống. Hơn hết, dịch vụ giao hàng cực nhanh của chúng tôi luôn tuyệt đối bảo mật thông tin liên quan đến khách hàng.
Quan trọng nhất là cơ sở của 
chúng tôi hoạt động có giấy phép bưu chính, hoạt động một cách hợp pháp. Đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng có quyền được tự do lựa chọn các phương thức chuyển hàng khác nhau, miễn phí thu hộ tại các chi nhánh hợp pháp. Dịch vụ giao hàng cực nhanh của chúng tôi có những mức giá cô cùng hợp lý đê các bạn lựa chọn:

Cước giá của dịch vụ giao hàng cực nhanh

Các bạn chỉ cần khoảng 17.000 đồng để chuyển hàng hóa trong khu vực nội thành, không những thể khách hàng còn được nhận:

  •  200.000 đồng khi có 100 đơn chuyển hàng trong tháng.

  • 300.000 đồng khi có 200 đơn chuyển hàng trong tháng.

  •  600.000 đồng khi có 400 đơn chuyển hàng trong tháng.

Với mức giá hợp lý, dịch vụ tốt, thời gian giao hàng cực nhanh, bạn còn chần chừ gì mà chưa lựa chọn Dịch vụ giao hàng cực nhanh của chúng tôi. Khi đến với Dịch vụ giao hàng cực nhanh sẽ giúp bạn chuyển hàng theo phương thức tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét