Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Ăn trưa giao hàng tận nơi

Không có nhận xét nào :

Trong xu thế kinh doanh ngày càng phát triển, với độ cạnh tranh ngày càng gay gắt, thì chất lượng dịch vụ là vô cùng quan trọng. Chính vì điều đó mà những chính sách chăm sóc khách hàng ngày càng phát triển mạnh mẽ, trong đó dịch vụ ăn trưa giao hàng tận nơi cũng nằm trong số những chiến lược chăm sóc khách hàng hiện nay.

Trong hàng loạt các hình thức chăm sóc khách hàng thì giao hàng tận nơi là một trong số những ưu tiên hàng đầu ở các công ty được đầu tư mạnh và nó sẽ trở thành chiến lược kinh doanh lâu dài và phát triển mạnh trong tương lai gần. Ăn trưa giao hàng tận nơi cũng nằm trong chiến dịch chăm sóc khách hàng được mở rộng phát triển và là một chiến lược kinh doanh lâu dài. Bước đầu đi vào hoạt động thì dịch vụ này đem lại hiệu quả khá khả quan đối với một sô nhà hàng có đầu tư.

Mở đầu của dịch vụ ăn sáng giao hàng tận nơi là ở lĩnh vực giao hàng như: quần áo, đồ gia dụng, giày dép, mỹ phẩm … tiếp sau đó, thì một số cửa hàng an uống thấy được tiềm năng phát triển vượt bật của dịch vụ này và đã mạnh dạng đầu tư và nhận được những thành công ban đầu. Tiếp đó khi nhận thấy được những thành công của những đàn anh đi trước thì ăn trưa giao hàng tận nơi được mở rộng ra ở một số cửa hàng khác trên cả nước.
Ăn trưa giao hàng tận nơi sẽ phục vụ cho moị đối tượng khách hàng và mọi nơi nếu có thể, khi đến với dịch vụ khách hàng sẽ được hài lòng về cung cách phục vụ của nhân viên Bởi sự cạnh tranh của dịch vụ ngày càng cao nên các cửa hàng, các quán ăn luôn tung ra những chiến dịch để nhằm hút khách đến với cửa hàng của mình như đặt hàng với số lượng nhiều sẽ được tặng quà kèm theo hoặc giảm giá theo % sản phẩm, còn bốc thâm trúng thưởng…vô cùng hấp dẫn.
Một vấn đề luôn được các cửa hàng, quán ăn chú trọng khi triển khai dịch vụ ăn trưa giao hàng tận nơi đó chính là vấn đề thời gian, hiểu được tâm lý khách hàng, không ai muống phải ngồi chờ đợi một món ăn, thức uống quá lâu, chính vì thế thời gian được xem là yếu tố quan trọng quyết định đến uy tín của cửa hàng. Nhờ đó mà các cửa hàng sẽ thúc đẩy được doanh số bán hàng của mình hơn thế còn tiết kiệm được không gian của cửa hàng. Khi sử dụng dịch vụ ăn sáng giao hàng tận nơi khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi lại, nhất là những khi trời nắng nóng thì bạn không cần phải đi ra ngoài, chỉ cần bạn ngồi ngay tại chỗ và nhất điện thoại lên thì ngay sau đó nhân viên cửa hàng sẽ giao đến tận nơi với những món ăn ngon và giá cả rất mềm.
Dịch vụ ăn trưa giao hàng tận nơi đang ngày càng phát triển và nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và sẽ nhanh chóng trở thành người bạn của mọi người mọi nhà. Sau bài viết này những ai chưa từng thử dịch vụ này thì hãy nhanh chân nhé để có được những cảm giác mới lạ mà dịch vụ này đem lại.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét